เอก HEARTROCKER เตรียมฟ้องชาว Woke ที่นำตนไปประจาน

เกมส์

ภายหลังจากมีกระแสต้านทาน Hogwarts Legacy จากชาว Woke ที่นำมาซึ่งการทำให้สตรีมเมอร์ทั้งโลกที่เล่นเกมนี้ถูกจู่โจมบนอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนหลายชิ้น

ในประเทศไทยและ เกมส์ จากนั้นก็ผิดละเว้นเช่นเดียวกัน เนื่องจากปัจจุบัน เอก HEARTROCKER’ แล้วก็ คณะทำงานก็ถูกชาว Woke นำไปโพสต์ประจาน จนถึงทำให้เจ้าตัวจะต้องออกมาโต้ตอบถึงเหตุดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

ในวิดีโอปัจจุบันของ เอก HEARTROCKER ได้เอ่ยถึงเรื่องการโพสต์ประจานที่พวกเขาถูกกระทำตลอดระยะเวลาก่อนหน้าที่ผ่านมา รวมถึงใจความสำคัญ Hogwarts Legacy ปัจจุบันที่เจ้าตัวเองก็โดนรบกวนไม่น้อย พร้อมทั้งเอ่ยถึงการสกรีนช็อตโพสต์ประจานดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเพื่อนำไปฟ้อง ซึ่งต้องเป็นภาพซึ่งสามารถแสดงหลักฐานต่างๆที่นำไประบุตัวหัวหน้าไปประจานได้ รวมทั้ง ย้ำว่า เอาจริงเอาจัง มิได้พูดเล่นๆ เรื่องอย่างงี้ บอกเลยว่า ผมเตรียมความพร้อม จัดเตรียมทุกสิ่งทุกอย่าง และก็พร้อมที่จะผงาดขึ้นมาและ ตู้ม! เลย

เกมส์

ดังนี้ สำหรับคนใดกันแน่ที่สงสัยว่าเพราะอะไรจู่ๆชาว Woke ถึงได้ออกมาจู่โจมคนที่ไลฟ์สตรีม Hogwarts Legacy ต้นเหตุนั้นมาจาก เจ เค โรว์ลิง (J.K. Rowling) ผู้ประพันธ์ Harry Potter ได้ให้ความคิดเห็นส่อดูหมิ่นเหยียดหยามเพศ LGBTQ+ เมื่อก่อน ก็เลยทำให้พวกเขาไม่สบอารมณ์ และก็ อยากได้ทำทุกวิธีการเพื่อ Hogwarts Legacy ไม่อาจจะขายได้ครับผม

พลังชาวหมี ยอดเติมเงินน้อง Nahida พุ่งทะยานใน Genshin Impact

Kyle Hill

Kyle Hill