พลังชาวหมี ยอดเติมเงินน้อง Nahida พุ่งทะยานใน Genshin Impact

เกมส์

Genshin Impact ได้มีระบุปล่อยเนื้อปล่อยตัวละครใหม่ที่ผู้คนจำนวนมากรอ ออกมามากมายก่ายกองด้านในอัปเดต Ver.3.2

ยังคงสร้างการปรากฏการเติมเงินอย่างถล่มทลายอีกรอบ เกมส์ เมื่อน้อง Nahida ได้เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มียอดเพิ่มเติมเงินสูงตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวด้วยเช่นเดียวกัน

Nahida เป็นตัวละครธาตุไม้ซึ่งสามารถนำมาซึ่งปฎิกิริยาธาตุสำหรับเพื่อการต่อสู้ ซึ่งเป็นความสามารถซึ่งสามารถนำไปปรับใช้เล่นกับผู้แสดงอื่นๆได้ในระดับค่อนข้างสูงอย่างดีเยี่ยมมากมาย แล้วก็ยังมีเรื่องมีราวราวของตนที่เต็มไปด้วยความ Drama ก็เลยทำให้เป็นที่พึงพอใจของผู้เล่นผู้คนจำนวนมากโดยยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นในแถบทวีปเอเชีย ที่มองเห็นแล้วอีกทั้งอยากได้น้องมาอยู่ในกลุ่มด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูน่าคุ้มครองปกป้องมากมายทีเดียว

เกมส์

ภายหลังจากการเปิดตัวในวันแรก Nahida สามารถทำรายได้เฉพาะในประเทศจีนไปได้ถึง 5.25 ล้านดอลลาร์ (โดยประมาณ 196 ล้านบาทซึ่งมากยิ่งกว่าผู้แสดง Venti ที่เคยทำยอดเปิดตัววันแรกพอดี 5.1 ล้านดอลลาร์ (โดยประมาณ 190 ล้านบาทแล้วก็ภายหลังที่ได้ผ่านมา วัน Nahida ยังสามารถทำยอดเพิ่มรายได้มากขึ้นอีกถึง 22.63 ล้านดอลลาร์ (ราว 840 ล้านบาทคร่าวๆ โดยเป็นเลิศรายได้รวมจากในประเทศจีนแค่นั้น

Genshin Impact ยังคงมีตัวละครอีกเพียบเลยที่จะอัปเดตเสริมเติมเข้ามาให้ค้นหาในอัปเดต Ver.3.2 ที่สามารถติดตามเล่นเกมได้บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, PC, รวมทั้งโทรศัพท์มือถือระบบ iOS, Android

 

แฟนเกมอยากให้คว่ำบาตร Overwatch 2 เพราะราคาไอเทมคอสเมติกแพง

Kyle Hill

Kyle Hill